KỈ NIỆM 4 NĂM THÀNH LẬP
26-10-2020 09:59
Trở lại danh sách tin tức

Tham dự buổi lễ có sự tham gia đông đủ Ban lãnh đạo Địa Ốc Đồng Tiến, Các trưởng bộ phận và  CBNV đang làm việc tại Văn Phòng.

 

Ban lãnh đạo nâng ly chúc mừng ngày thành lập Địa Ốc Đồng Tiến.

 

Bốn năm trôi qua, quãng thời gian không phải là dài đối với một doanh nghiệp, nhưng Địa Ốc Đồng Tiến luôn tự hào với những thành tựu đã đạt được vì không phải một doanh nghiệp Bất Động sản nào cũng thực hiện được như vậy. Chặng đường phía trước còn rất nhiều gian nan thử thách, nhưng bằng tất cả nghị lực và quyết tâm của mình, cùng với sự gắn kết của toàn thể cán bộ công nhân viên, chắc chắn sẽ tạo dựng Địa Ốc Đồng Tiến trở thành một Công ty Bất Động sản vững mạnh theo chuẩn mực quốc tế.

Tổng giám Đốc Ông " Võ Văn Hoanh" phát biểu mở đầu cho buổi lễ

Giám Đốc Kinh Doanh Ông Hồ Trung Hiếu phát biểu

Giám Đốc Phát triển dự án Ông Nguyễn Sơn chia sẽ về hành trình đã đi qua của công ty.

Ban lãnh đạo chia sẽ niềm vui và gợi nhớ kỉ niệm.

 

Không quá nặng nề về hình thức, buổi Lễ kỷ niệm chỉ đơn giản như một dịp để các thành viên qua nhiều thế hệ có dịp được quây quần bên nhau cùng ôn lại những kỉ niệm đã qua, những thành quả đã cùng nhau đạt được cũng như cùng đặt sự kì vọng và quyết tâm vào một Địa Ốc Đồng Tiến phát triển hùng mạnh hơn nữa trong tương lai.

Kế Toán Trưởng Bà Nguyễn Thị Sáu - đại diện khối vận hành lên trao quà và hoa cho ban Tổng Giám Đốc

Ông Nguyễn Hoàng Vũ Duy -Giám Đốc Marketing đại diện khối kinh doanh và tiếp thị trao món quà ý nghĩa cho Ban Lãnh Đạo.

 

CBNV chung vui trong ngày kỉ niệm thành lập Công ty

Buổi lễ khép lại với nhiều dư âm đẹp và cùng với đó cũng là những khát vọng trong tương lai của Địa Ốc Đồng Tiến. Tin rằng không ai tham dự buổi tiệc có thể quên được những tiếng cười, niềm vui và sự ấn tượng về một tập thể ấm áp thân thương, năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

 

 

 

 

 

Tin Tức - sự kiện
Thư viện video