PARTY YEAR END ĐỒNG TIẾN - ĐÊM TOẢ SÁNG CỦA TẬP THỂ ĐẠI ĐOÀN KẾT
13-01-2020 13:39
Trở lại danh sách tin tức

Chương trình tổng kết cuối năm, Tại phòng họp riêng mở đầu với Giám Đốc Kinh Doanh tổng kết hoạt động kinh doanh một năm vừa qua.

Trong những thành tựu mà công ty đạt được trong năm qua, ngoài những thành công mang tính chiến lược của Ban lãnh đạo, công ty luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Cùng với đó, buỗi lễ tổng kết kết hợp đại tiệc Party Year End còn là thời khắc vinh danh những cá nhân, tập thể cán bộ nhân viên đã đạt thành tích tốt và xuất sắc trong công tác làm việc. Thông qua những giải thưởng này, Ban lãnh đạo cũng mong muốn từ cá nhân tới tập thể cán bộ nhân viên Địa Ốc Đồng Tiến luôn sẵn sàng trước mọi thử thách, ngày một hoàn thiện bản thân và luôn gắn bó cùng nhau, tạo nên một tập thể vững mạnh.

 

Thành công của Địa Ốc Đồng Tiến trong 2019 được phát triển trên chất năng động và sáng tạo khác biệt của tập thể cán bộ nhân viên Đồng Tiến cũng như định hướng chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo Địa Ốc Đồng Tiến, từ đó hòa hợp tạo nên một thương hiệu  Đồng Tiến đoàn kết vững mạnh. Sức mạnh của sự gắn kết đó không chỉ thể hiện qua những thành tựu nổi bật trong hành trình phát triển của công ty, mà còn bộc lộ ra từ mỗi bữa tiệc Party Year End trọn vẹn ý nghĩa. Năm nay, với mục đích tạo không khí hội ngộ sum vầy ấm áp trước một cái tết an lành, Địa Ốc Đồng Tiến tổ chức đại tiệc tất niên Year End Party trong không khí đoàn viên sôi nổi. Buổi tiệc cuối năm cũng là thông điệp gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau trước thềm năm mới, tạo lên một làn gió mới cho đầu xuân đến để Địa Ốc Đồng Tiến mang theo sự thành công mới, nhiều cơ hội mới.

 

Mở đầu Year End Party. Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Địa Ốc Đồng Tiến, phát biểu và  đồng thời gửi những lời tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể CBNV Công ty.

Ông Võ Văn Hoanh – Tổng giám đốc Địa Ốc Đồng Tiến với phong cách gần gũi ,thân thiện phát biểu tại buổi lễ.

 

 

Đặc biệt, các tiết mục văn nghệ và sự góp mặt của các ca sỹ nội bộ công ty đã mang tới khách hàng và cán bộ công nhân viên tham dự những giây phút sảng khoái. Mỗi cá nhân, tập thể Đồng Tiến thể hiện tài năng khác nhau như múa hát, nhảy hiện đại, … đã tạo nên những phút giây giải trí trong buổi tiệc Year End Party.

 

Đại tiệc Party Year End đã diễn ra đầy hứng khởi và sôi động. Hòa cùng bầu không gian nhộn nhịp của đại tiệc là bài hát tập thể :”5 anh em trên chiến xa tăng” đã khiến tập thể Đồng Tiến xích lại gần nhau hơn không còn khoảng cách, chỉ còn là những câu chuyện thân tình và những tiếng cụng ly giòn giã.

 

Với mục tiêu ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, đồng thời trở thành một trong những đơn vị phân phối chuyên nghiệp, sự kiện Party Year End của Đồng Tiến một lần nữa khẳng định mục tiêu chung của con người : không ngừng sáng tạo, đổi mới để đột phá, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín, trở thành thương hiệu tín nhiệm được khách hàng, đối tác yêu mến lựa chọn. Bằng kinh nghiệm và các thành tích đã được ghi nhận trong nhiều năm qua, tập thể Đồng Tiến tiếp tục tự tin khẳng định thương hiệu của chính mình và tạo lập bản lĩnh vững vàng để hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu phân phối bất động sản dẫn đầu Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

Tin Tức - sự kiện
Thư viện video